DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH UY TÍN

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

Giấy phép kinh doanh hộ gia đình là một văn bản chứng nhận do Phòng Hạ tầng Kinh tế thuộc Ủy ban Nhân dân cấp Quận huyện cấp cho các hộ gia đình để thực hiện hoạt động kinh doanh một cách hợp pháp. Tên chính xác của thủ tục này là: Thủ tục đăng ký lập hộ kinh doanh cá thể.

Khi bạn quan tâm đến việc sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình tại Trung tâm dịch vụ Hành chính Công, chúng tôi mong muốn cung cấp cho bạn một trải nghiệm thuận tiện và đáng tin cậy. Dưới đây là bảng giá dịch vụ cụ thể:

Bảng giá xin cấp giấy phép kinh doanh hộ gia đình: 1.200.000 đồng. Chi phí này bao gồm:

  • Lệ phí xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình;
  • Phí dịch vụ soạn toàn bộ hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh hộ gia đình;
  • Phí dịch vụ trình khách hàng ký hồ sơ;
  • Phí dịch vụ nộp hồ sơ cấp giấy phép kinh doanh hộ gia đình;
  • Phí dịch vụ nhận kết quả và bàn giao giấy phép kinh doanh hộ gia đình;
  • Phí dịch vụ công chứng ủy quyền cho Trung tâm Dịch vụ Hành chính Công thực hiện các thủ tục pháp lý với cơ quan nhà nước.

Với chi phí này, bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện từ việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục đăng ký, đến việc nhận và sử dụng giấy phép kinh doanh một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy, giúp bạn bắt đầu kinh doanh một cách hợp pháp và hiệu quả.

Khi nào cần giấy phép kinh doanh hộ gia đình?

Khi bắt đầu mở cửa hàng hoặc thực hiện các hoạt động thương mại cá nhân, việc đăng ký giấy phép kinh doanh là bắt buộc theo quy định của pháp luật. Quy định này đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện một cách hợp pháp và tuân thủ các quy định liên quan.

GIẢI ĐÁP: Xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình ở đâu?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

hướng dẫn THỦ TỤC thành lập Hộ kinh doanh

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

Khi nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, cơ quan đăng ký sẽ cung cấp giấy biên nhận. Giấy phép kinh doanh hộ gia đình được cấp trong thời hạn 3 ngày làm việc tính từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ. Để đảm bảo hồ sơ được chấp nhận, cần tuân thủ các điều kiện sau:

  • Tuân thủ quy định không vi phạm về cấm đầu tư kinh doanh.
  • Đảm bảo tên hộ kinh doanh tuân thủ theo Điều 88 Nghị định 01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp.
  • Thực hiện việc nộp đủ lệ phí đăng ký hộ kinh doanh theo quy định.

Sau khi hồ sơ đáp ứng các yêu cầu, cơ quan đăng ký sẽ thông báo bằng văn bản trong thời hạn 3 ngày làm việc tính từ ngày nhận hồ sơ.

Trong trường hợp hồ sơ không đạt yêu cầu, cơ quan sẽ cung cấp thông báo chi tiết về lý do và yêu cầu điều chỉnh, bổ sung hồ sơ.

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN THỦ TỤC GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

HỒ SƠ CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH CÓ NHỮNG GÌ?

Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh: Đây là tài liệu mô tả thông tin cơ bản về hộ kinh doanh và mục đích đăng ký kinh doanh.

Giấy tờ pháp lý của cá nhân:

Giấy chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) của chủ hộ kinh doanh.

Trong trường hợp các thành viên trong hộ gia đình tham gia đăng ký, cần có giấy tờ tương tự cho từng thành viên.

Bản sao biên bản họp thành viên hộ gia đình:

Biên bản họp ghi lại quá trình thảo luận và quyết định về việc thành lập hộ kinh doanh, cần có chữ ký xác nhận của tất cả các thành viên trong hộ gia đình.

Bản sao văn bản ủy quyền:

Trong trường hợp một thành viên được ủy quyền làm chủ hộ kinh doanh, cần có văn bản ủy quyền của các thành viên khác trong hộ gia đình để ủy quyền cho thành viên đó đại diện và thực hiện các thủ tục liên quan.

Các tài liệu này sẽ được Trung tâm Dịch vụ Hành chính Công hướng dẫn và hỗ trợ chuẩn bị và nộp đầy đủ, chính xác để đảm bảo quá trình đăng ký kinh doanh diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

YÊU CẦU VÀ ĐIỀU KIỆN

Hộ kinh doanh được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh khi có đủ các điều kiện sau đây:

  • Ngành, nghề đăng ký kinh doanh không bị cấm đầu tư kinh doanh;
  • Tên của hộ kinh doanh được đặt theo đúng quy định tại Điều 88 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP;
  • Có hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh hợp lệ;
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký hộ kinh doanh theo quy định.

TRÌNH TỰ THỰC HIỆN

  • Người thành lập hộ kinh doanh hoặc hộ kinh doanh thực hiện đăng ký hộ kinh doanh tại Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt trụ sở hộ kinh doanh.
  • Khi tiếp nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
  • Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo bằng văn bản cho người nộp hồ sơ hoặc người thành lập hộ kinh doanh biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có).

CĂN CỨ PHÁP LÝ

  • Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH – Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp
  • Thông tư số 85/2019/TT-BTC ngày 29/11/2019 của Bộ Tài chính hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng dân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
  • Nghị quyết số 04/2018/NQ- HĐND ngày 11/7/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương điều chỉnh, bổ sung mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng một số loại phí, lệ phí trên địa bàn tỉnh Hải Dương (Nghị quyết số 04/2018/NQ-HĐND).
  • Nghị quyết 06/2023/NQ-HĐND quy định về mức thu lệ phí đối với hoạt động cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Hải Dương
  • Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT ngày 16/3/2021 của Bộ Kế hoạch và đầu tư hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp
  • Thông tư số 02/2023/TT-BKHĐT ngày 18/4/2021 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT ngày 16/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp.

Mẫu giấy phép

BIỂU MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

Xem chi tiết tại: Mẫu đơn xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình

Phụ lục III-1

(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT

ngày 16 tháng 03 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

……, ngày ……tháng …… năm ……

GIẤY ĐỀ NGHỊ ĐĂNG KÝ HỘ KINH DOANH

Kính gửi: Phòng Tài chính – Kế hoạch ……………

Tôi là (ghi họ tên bằng chữ in hoa): …………………………………………. Giới tính: ……

Sinh ngày: …….. /……. /…….. Dân tộc: Quốc tịch: ……..

Loại giấy tờ pháp lý của cá nhân: 

Chứng minh nhân dân Căn cước công dân
Hộ chiếu Loại khác (ghi rõ):…………

Số giấy tờ pháp lý của cá nhân:      ……………………………………………

Ngày cấp: …./…./….Nơi cấp: …………..Ngày hết hạn (nếu có): …/…/…

Địa chỉ thường trú:

Số nhà, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn: ……………………………………………………….

Xã/Phường/Thị trấn: ………………………………………………………………………………

Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh: …………………………………………….

Tỉnh/Thành phố: ……………………………………………………………………………………

Địa chỉ liên lạc:

Số nhà, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn: ……………………………………………………….

Xã/Phường/Thị trấn: ………………………………………………………………………………

Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh: …………………………………………….

Tỉnh/Thành phố: ……………………………………………………………………………………

Điện thoại (nếu có): ……………………………. Email (nếu có): ………………………………….

Đăng ký hộ kinh doanh do tôi là chủ hộ với các nội dung sau:

  1. Tên hộ kinh doanh (ghi bằng chữ in hoa): ………………………………………………….
  2. Địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh:

Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn: ………………………………………

Xã/Phường/Thị trấn: ………………………………………………………………………………………..

Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh: ………………………………………………………

Tỉnh/Thành phố: ………………………………………………………………………………………………

Điện thoại (nếu có): ……………………………………….. Fax (nếu có): …………………………

Email (nếu có): ………………………………………………. Website (nếu có): …………………..

  1. Ngành, nghề kinh doanh[1]: …………………………………………………………………………
  2. Vốn kinh doanh:

Tổng số (bằng số; VNĐ): …………………………………………………………………………………

  1. Số lượng lao động (dự kiến): …………………………………………………………
  2. Chủ thể thành lập hộ kinh doanh (đánh dấu X vào ô thích hợp):
Cá nhân Các thành viên hộ gia đình
  1. Thông tin về các thành viên hộ gia đình tham gia thành lập hộ kinh doanh:
STT Họ tên Ngày, tháng, năm sinh Giới tính Quốc tịch Dân tộc Địa chỉ liên lạc Địa chỉ thường trú Số, ngày, cơ quan cấp Giấy tờ chứng thực của cá nhân Chữ ký
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
                   

Tôi xin cam kết:

– Bản thân và các thành viên hộ kinh doanh (trường hợp hộ kinh doanh do các thành viên hộ gia đình đăng ký thành lập) không thuộc diện pháp luật cấm kinh doanh; không đồng thời là chủ hộ kinh doanh khác; không là chủ doanh nghiệp tư nhân; không là thành viên hợp danh của công ty hợp danh (trừ trường hợp được sự nhất trí của các thành viên hợp danh còn lại);

– Địa chỉ trụ sở hộ kinh doanh thuộc quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp của hộ kinh doanh và được sử dụng đúng mục đích theo quy định của pháp luật;

– Chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của nội dung đăng ký trên.

 

CHỦ HỘ KINH DOANH

(Ký và ghi họ tên)[2]

 

[1] – Hộ kinh doanh có quyền tự do kinh doanh trong những ngành, nghề mà luật không cấm;

– Các ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh quy định tại Điều 6 Luật Đầu tư;

– Đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, hộ kinh doanh chỉ được kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định. Danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện quy định tại Phụ lục IV ban hành kèm theo Luật Đầu tư.

[2] Chủ hộ kinh doanh ký trực tiếp vào phần này.

 

Tải về

DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình của Trung tâm Dịch vụ Hành chính công bao gồm các công đoạn và hỗ trợ sau:

  • Hướng dẫn về quy trình và thủ tục: Trung tâm cung cấp thông tin chi tiết về các bước cần thực hiện và các tài liệu cần chuẩn bị để đăng ký kinh doanh hộ gia đình.
  • Cung cấp biểu mẫu và mẫu đơn: Trung tâm cung cấp các mẫu đơn, biểu mẫu cần thiết để điền thông tin và nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh hộ gia đình.
  • Hỗ trợ điền thông tin và hoàn thiện hồ sơ: Các nhân viên tại Trung tâm sẽ hỗ trợ người dùng trong việc điền thông tin và hoàn thiện hồ sơ đăng ký theo quy định.
  • Kiểm tra hồ sơ: Trung tâm sẽ kiểm tra hồ sơ đăng ký để đảm bảo rằng các tài liệu đều đầy đủ và hợp lệ.
  • Đại diện khách hàng thanh toán và nộp hồ sơ: Trung tâm đại diện khách hàng nộp hồ sơ, thanh toán các khoản phí và lệ phí, nhận kết quả, bàn giao kết quả cho khách hàng.
  • Hỗ trợ giải quyết thắc mắc: Trung tâm sẽ giải đáp các thắc mắc và cung cấp hỗ trợ trong quá trình xử lý hồ sơ.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN VÀ OFFLINE

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

Việc sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh hộ gia đình tại Trung tâm Dịch vụ Hành chính công mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân hoặc gia đình cần đăng ký kinh doanh:

  • Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải tự mình thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh, sử dụng dịch vụ của Trung tâm Dịch vụ Hành chính công giúp tiết kiệm thời gian vì các quy trình được thực hiện nhanh chóng và chính xác.
  • Hỗ trợ chuyên nghiệp: Các nhân viên tại Trung tâm có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh, giúp bạn hoàn thành các thủ tục một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Đảm bảo tính chính xác: Việc sử dụng dịch vụ chính thức của Trung tâm giúp đảm bảo rằng các thông tin và hồ sơ của bạn được xử lý một cách chính xác và đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ tư vấn: Trung tâm có thể cung cấp hỗ trợ tư vấn về các vấn đề liên quan đến đăng ký kinh doanh, giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình và yêu cầu cần thiết.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật: Sử dụng dịch vụ chính thức giúp bạn đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật trong quá trình đăng ký kinh doanh, tránh được các rủi ro pháp lý có thể phát sinh.
  • Tiện lợi và linh hoạt: Việc sử dụng dịch vụ cho phép bạn thực hiện các thủ tục từ xa hoặc tại nhiều điểm giao dịch khác nhau, tùy thuộc vào sự tiện lợi và ưu tiên cá nhân của bạn.

CAM KẾT ĐẢM BẢO HÀI LÒNG CAO NHẤT TỪ KHÁCH HÀNG

  • Chất lượng dịch vụ: Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và đáp ứng được mọi nhu cầu của họ.
  • Sự chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm, giúp họ cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
  • Sự tiện lợi: Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng nhất, từ quá trình đặt hàng đến thanh toán và giao hàng.
  • Sự linh hoạt: Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của khách hàng một cách linh hoạt nhất, đảm bảo rằng họ luôn hài lòng với trải nghiệm mua sắm của mình.
  • Phản hồi và giải quyết khiếu nại: Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và nhanh chóng giải quyết mọi khiếu nại một cách công bằng và trung thực.
  • Cam kết về giá trị: Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng giá trị tốt nhất cho mỗi khoản chi tiêu của họ, đảm bảo rằng họ luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với sự đầu tư của mình.

Hài lòng

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH

  • Tuân thủ quy định pháp luật: Luôn tuân thủ các quy định và điều khoản của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của hộ gia đình.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh: Cần duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy định về an toàn lao động để đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của bạn đáp ứng các yêu cầu về an toàn và chất lượng.
  • Quản lý tài chính: Theo dõi và quản lý tài chính của hộ gia đình một cách cẩn thận, đảm bảo rằng bạn tuân thủ các quy định về kế toán và thuế và giữ cho hoạt động kinh doanh luôn ổn định và lợi nhuận.
  • Giao tiếp và quảng bá: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và cộng đồng, quảng bá thương hiệu của bạn một cách tích cực và hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Nâng cao năng lực: Liên tục nâng cao năng lực và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của bạn, cập nhật các xu hướng mới và phát triển kỹ năng quản lý để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động kinh doanh.
  • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng để duy trì và phát triển doanh nghiệp của bạn.

SAU KHI ĐƯỢC CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ GIA ĐÌNH CẦN LÀM GÌ?

  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh: Xây dựng hoặc hoàn thiện kế hoạch kinh doanh của bạn, bao gồm mục tiêu, chiến lược, kế hoạch tiếp thị và tài chính.
  • Đăng ký thuế: Đăng ký mã số thuế và các loại thuế cần thiết cho hoạt động kinh doanh của bạn, tuân thủ các quy định về kế toán và thuế.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý: Thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết, bao gồm việc đăng ký tên miền website, bảo vệ thương hiệu và bản quyền, và các thủ tục khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn.
  • Bắt đầu hoạt động kinh doanh: Bắt đầu triển khai kế hoạch kinh doanh của bạn, sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ theo đúng mục tiêu và chiến lược đã đề ra.
  • Quảng bá và tiếp thị: Tiếp tục quảng bá và tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.
  • Quản lý hoạt động: Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày, bao gồm quản lý sản xuất, dịch vụ, nhân viên (nếu có), tài chính và các khía cạnh khác của doanh nghiệp.
  • Tuân thủ các quy định: Luôn tuân thủ các quy định và điều khoản của giấy phép kinh doanh và pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn.
  • Liên tục cập nhật và cải tiến: Liên tục cập nhật và cải tiến hoạt động kinh doanh của bạn để đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng cường sức cạnh tranh.

Để xem chi tiết ấn ngay: Sau khi đăng ký hộ kinh doanh cần làm gì?

Quản lý hoạt động

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Khi đăng ký giấy phép kinh doanh hộ gia đình, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như giấy tờ tùy thân, giấy tờ pháp lý liên quan đến chủ hộ và các thành viên trong hộ gia đình, cũng như các văn bản khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Thời gian xử lý hồ sơ và cấp giấy phép kinh doanh hộ gia đình thường dao động tùy theo quy định của từng địa phương, nhưng thông thường có thể mất từ vài ngày đến vài tuần để hoàn thành.

Chi phí đăng ký giấy phép kinh doanh hộ gia đình cũng phụ thuộc vào quy định của từng địa phương, bao gồm lệ phí đăng ký và các khoản phí khác nếu có.

Nếu bạn muốn biết chi tiết, xem ngay tại:

 

Sau khi được cấp giấy phép, bạn cần tuân thủ các quy định về hoạt động kinh doanh, bao gồm việc đóng thuế, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và tuân thủ các quy định pháp luật khác liên quan đến hoạt động của bạn.

Đối với bất kỳ thay đổi nào trong hoạt động kinh doanh, bạn cần phải thông báo và tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý địa phương, có thể liên quan đến việc cập nhật giấy phép kinh doanh hoặc thực hiện các thủ tục khác tùy thuộc vào sự thay đổi cụ thể.

Một số địa phương có thể cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến, tùy thuộc vào quy định của từng nơi. Bạn nên liên hệ với cơ quan đăng ký kinh doanh địa phương để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm: Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể online

Sau khi có giấy phép kinh doanh, bạn cần tuân thủ các quy định về nộp thuế doanh nghiệp và tuân thủ các quy định của cơ quan thuế địa phương.

Đọc thêm: Giấy phép kinh doanh hộ gia đình có phải đóng thuế không?

 

Để hủy giấy phép kinh doanh, bạn cần phải tuân thủ các quy định và thủ tục hủy giấy phép được quy định tại địa phương.

Đối với bất kỳ thay đổi nào trong thông tin trên giấy phép kinh doanh, bạn cần phải liên hệ với cơ quan đăng ký kinh doanh địa phương để biết thêm thông tin và thực hiện các thủ tục cần thiết.

Sau khi có giấy phép, bạn cần phải tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm được quy định bởi cơ quan chức năng để đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh của bạn là an toàn và phù hợp với các tiêu chuẩn quy định.

Bạn có thể liên hệ với cơ quan đăng ký kinh doanh địa phương hoặc các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trong việc đăng ký và quản lý kinh doanh.

Để mở rộng hoạt động kinh doanh, bạn cần phải thực hiện các thủ tục cần thiết và thông báo cho cơ quan đăng ký kinh doanh địa phương về các thay đổi.

contact to dichvucong

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!!!